Giới thiệu chung về KTM GROUP

Sự hình thành

  • Bắt đầu hoạt động từ trước năm 1996 với lĩnh vực chính là thiết kế công trình, gia công mô hình cho các dự án. Nhân sự bao gồm các giảng viên trường Đại học Kiến Trúc và các sinh viên ưu tú của trường. Năm 2002 công ty được thành lập. Ban đầu lấy tên là Công ty trách nhiệm hữu hạn HV (HV., ltd). Sau khi thành lập công ty mở rộng thêm về lĩnh vực thiết kế, thi công và tư vấn giám sát công trình. Năm 2009 công ty đổi tên thành Công ty TNHH Kiến trúc Mở (Open Architecture Co., ltd).
  • Sau 11 năm chính thức hoạt động, với đội ngũ nhân viên tâm huyết và môi trường làm việc chuyên nghiệp, Kiến Trúc Mở đã trở thành một nhà thầu uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công. Với thành phần khách hàng đa dạng từ các văn phòng đại diện, ngân hàng, khách sạn, các công ty liên doanh, các dự án căn hộ cao cấp…  
  • – Năm 2019 do nhu cầu thị trường, cùng với sự phát triển về công việc, nhân lực công ty đã mở rộng và thành lập thêm công ty Cổ phần Kiến Trúc Mở C&M với mong muốn tạo ra một công ty cổ phần khác biệt, chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế và thi công sản xuất đồ nội thất, dần dần phát triển và định hình được mình trên thị trường với thương hiệu nội thất mới là Nội thất MIO.
  • Trong quá trình phát triển và hoàn thiện chính mình, với định hướng trở thành một nhà thầu uy tín, tin cậy và chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Kiến Trúc Mở đã đầu tư vào phương tiện, máy móc, nhà xưởng và mở rộng mạng lưới khách hàng cũng như lĩnh vực hoạt động của Công ty. Kiến Trúc Mở mở rộng liên kết hợp tác với nhiều công ty, nhà cung cấp đem đến cho khách hàng những sản phẩm cùng các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất với niềm đam mê và lòng nhiệt huyết của toàn bộ đội ngũ cán bộ, nhân viên của công ty.

Tên công ty: OPEN GROUP Có 2 công ty

 

1- CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC MỞ – OPEN ARCHITECTURE CO.,LTD

Đăng ký lần đầu 24/12/2008

MST: 0103162820

2- CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC MỞ C&M – C&M OPEN ARCHITECTURE., JSC (MIO)

Đăng ký lần đầu 06/08/2019

MST: 0108855201

Lĩnh vực hoạt động

 

1- Lĩnh vực hoạt động của Kiến Trúc Mở:

  • THIẾT KẾ KIẾN TRÚC: Duy trì tìm hướng phát triển các công việc liên quan đến thiết kế công trình, hạng mục kiến trúc, xây dựng. (tuyển dụng và đào tạo nhân lực thiết kế kiến trúc đam mê, yêu nghề thiết kế kiến trúc)
  • TỔNG THẦU THI CÔNG NỘI THẤT: Đẩy mạnh liên kết, hợp tác, tìm kiếm và triển khai các dự án thi công nội thất theo xu thế tổng thầu phần hoàn thiện nội thất như: Xây trát, ốp lát hoàn thiện, điện nước, mành rèm, sơn bả, trần vách, trang trí, đồ nội thất (trong nhà)…, Phần đồ gỗ dùng thầu phụ C&M (MIO). Tuyển dụng, hợp tác các vị trí then chốt, dần dần chuyển sang hình thức cổ phần hóa để đẩy mạnh phát triển bền vững.

2- Lĩnh vực hoạt động của C&M – Thương hiệu nội thất MIO:

  • THIẾT KẾ NỘI THẤT: tập trung nguồn lực, tìm kiếm dự án thiết kế nội thất, chọn thiết kế nội thất nhà ở làm mũi nhọn chủ lực, tập trung tuyển dụng, hợp tác với các nguồn lực để đẩy mạnh mảng thiết kế NHANH, ĐẸP.
  • SẢN XUẤT ĐỒ NỘI THẤT: tập trung nguồn lực, phương tiện máy móc, kết hợp tìm kiếm 3-5 xưởng ruột để đẩy mạnh sản xuất độ nội thất theo thiết kế của MIO, hợp tác, làm thầu phụ cho KTM và các cty khách mảng sản xuất, thi công đồ gỗ nội thất.
  • KINH DOANH ĐỒ NỘI THẤT: Mở showroom, cửa hàng, đẩy mạnh mảng bán sẵn các sản phẩm của MIO, kết hợp kinh doanh các sản phẩm khác liên quan đến nội thất, phụ kiện và đồ trang trí.

Mô hình kinh doanh, khách hàng mục tiêu

  • Mô hình kinh doanh: Hiện tại KTM đang là công ty TNHH 1 thành viên, hoạt đông trọng tâm về việc thiết kế các công trình kiến trúc, chi tiết kiến trúc và Tổng thầu thi công hoàn thiện nội thất. Sẽ xem xét và cổ phần hóa vào đầu năm 2023.
  • Kế hoạch kinh doanh:
  • Năm 2021 Duy trì năng lực và hoạt động hiện tại của công ty với 2 mảng là thiết kế kiến trúc và tổng thầu nội thất, tháng 10/ 2021 triển khai lập kế hoạch chiến lược đẩy mạnh phát triển công ty KTM.
  • Năm 2022 thực hiện chiến lược, kế hoạch MKT, tuyển dụng, hợp tác và phát triển KTM với 2 lĩnh vực hoạt động chính
  • Năm 2023 xem xét kế hoạch cổ phần hóa công ty để đẩy mạnh phát triển, hướng trọng tâm vào mảng tổng thầu nội thất với mục tiêu TOP 5 cty tổng thầu nội thất ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Xây dựng đội ngũ thiết kế kiến trúc ổn định bền vững.
  • Khách hàng mục tiêu của KTM là các cá nhân,doanh nghiệp, công ty có nhu cầu thiết kế công trình kiến trúc, Thuê tổng thầu thi công nội thất ở phân khúc cận cao cấp.

Tầm nhìn

 

  • Xây dựng và phát triển KTM trở thành nhà thầu TOP 5 uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Tổng thầu thi công nội thất ở Hà nội và các tỉnh phía Bắc, số lượng công trình hàng năm từ 15-20 công trình lớn với doanh thu 150-200 tỷ
  • Xây dựng một văn phòng thiết kế kiến trúc, với đội ngũ kts đam mê, yêu và giỏi nghề, có mội trường thiết kế chuyên nghiệp, chuyên sâu, nhân sự 15-20 người, mỗi năm thiết kế 20-30 công trình doanh thu 15-20 tỷ thiết kế phí.

Sứ mệnh

 

  • Mang đến khách hàng những sản phẩm thi công thiết kế với chất lượng và dịch vụ cao, nhanh chóng, đem đến niềm vui, sự thỏa mãn cho KH khi sử dụng dịch vụ của công ty. Thiết kế thi công hoàn thiện các không gian kiến trúc, nội thất Hiện đại, sang trọng và tinh tế
  • Khách hàng sẽ được tận hưởng chọn vẹn không gian sống cùng không gian và đồ nội thất MIO tạo ra.
  • Xây dựng công ty thiết kế thi công sản xuất và cung cấp độ nội thất lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam, đem lại lợi nhuận cao cho công ty nhằm đảm bảo cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc cho nhân viên, duy trì sự phát triển bền vững và lớn mạnh của công ty.

Năng lực cốt lõi

 

Giá trị Kinh nghiệm dày dặn:

  • Đội ngũ lãnh đạo đều là những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm tham gia thiết kế hơn 20 năm, công ty triển khai thi công hoàn thiện nội thất 15 năm, sản xuất đồ gỗ nội thất 10 năm, hàng nghìn sản phẩm đến tay khách hàng.
  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều năm làm việc liên tục, thường xuyên và thực tế, am hiểu về quy trình thiết kế, thi công, sản xuất. Am hiểu và sử dụng thành thạo các loại vật tư, vật liệu, thiết bị nội thất.
  • Đam mê, sáng tạo, tận tâm, sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kể thời gian nào khách hàng cần. (tinh thần sẵn sàng vì niềm vui và sự thỏa mãn của khách hàng). Được khách hàng yêu quý và đánh giá cao.
  • Có tính hiếm: Quy trình thiết kế, thi công, sản xuất khép kín Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm thực tế, đam mê.
  • Khó bị bắt chước: Thiết kế hiện đại tinh tế dựa trên những nghiên cứu thực tế về tỉ lệ, cấu tạo, nhân trắc học’
  • Không thể thay thế: Nội bộ đoàn kết, gắn bó và cởi mở, sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ nhau trong công việc

Triết lý kinh doanh

 

Triết lý kinh doanh có thể hiểu là một luồng tư tưởng mà người chủ doanh nghiệp muốn hướng đến để tạo nên giá trị của một tổ chức trên cộng đồng. THAM KHẢO 10 TRIẾT LÝ KINH DOANH:

  • Tư duy – Suy nghĩ, đặt tâm vào vấn đề cốt lõi (cái gì có trong đầu, cái đó có trên tay) suy nghĩ từ vô hình tạo ra hữu hình, tư duy tạo ra cuộc sống, tư duy tạo ra hành động
  • Sáng tạo, đổi mới – Sáng tạo, không khoan nhượng sự tầm thường, tự tin tạo ra sự mới mẻ khác biệt
  • Nhanh- Chủ động xử lý công việc ngay lập tức không trì hoãn
  • Đúng ngay từ đầu – Tập trung, chuẩn bị kỹ để làm đúng ngay từ đầu
  • Khả thi – Phù hợp với khách hàng, với công ty và chắc chắn thực hiện được (phương pháp, tiền, thời gian)
  • Có quy trình bài bản – Xây dựng quy trình để loại bỏ các vấn đề và nghiêm túc thực hiện theo quy trình đó
  • Có giá trị – Hành động, suy nghĩ, lời nói và việc làm luôn tạo ra giá trị HƠN cho bản thân, khách hàng, và những người xung quanh
  • Cho mình – Mọi việc đang làm là cho chính mình, trải nghiệm, sự trưởng thành
  • Do mình – Mình là gốc dễ của mọi vấn đề, không ngoại lệ
  • Thương thảo – luôn luôn đàm phán, trao đổi, mặc cả tìm ra điểm phù hợp chung, không cứng nhắc từ chối hay đồng ý ngay mọi vấn đề.

Thông Tin Pháp Lý

Công ty CP Kiến Trúc Mở C&M

Giấy phép thành lập số: 0108855201

Đại diện pháp luật: Ông Trịnh Bá Thịnh

Đăng ký tại: Sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội

Quý khách muốn kiến tạo không gian lý tưởng cho riêng mình?